An Nghiên

An Nghiên

Tấp nập quan khách ghé thăm gian hàng Bamboo Airways tại VITM 2025

Hàng nghìn lượt quan khách đã đến tìm hiểu dịch vụ Bamboo Airways và tham gia các hoạt động sôi động tại gian hàng của hãng trong khuôn khổ sự kiện VITM 2025.

Năm thứ 5 liên tiếp góp mặt tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM, Bamboo Airways mang tới gian hàng với thiết kế trẻ trung và nổi bật tại khu vực ngoài trời ở Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội). Gian hàng Bamboo Airways nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo quan khách ngay từ ngày đầu diễn ra sự kiện.

Trong khung thời gian 9-10h, các khách hàng may mắn đến check-in sớm với gian hàng Bamboo Airways đã được nhận nhiều phần quà từ thương hiệu. Cùng với đó, hoạt động minigame “Vòng quay may mắn” - trò chơi thường niên mà Bamboo Airway luôn đem tới các kỳ hội chợ VITM cũng nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng và tham gia của đông đảo người quan tâm.

Sau khi hội chợ chính thức khai mạc, hàng dài du khách đã tập trung xếp hàng trước gian hàng của Bamboo Airways, hào hứng trả lời các câu hỏi về thương hiệu để nhận những phần quà hấp dẫn như vé bay nội địa miễn phí, mô hình máy bay, voucher trải nghiệm phòng chờ thương gia, voucher giảm giá tới 50% vé bay Bamboo Airways…

Cũng tại sự kiện, Bamboo Airways mở bán hàng nghìn vé bay nội địa với mức giá ưu đãi từ 66.000 đồng cho các khách hàng lẻ có nhu cầu bay trong giai đoạn từ 20/8 đến 31/12. Đối với khách hàng bay nhóm, hãng giảm 20% giá vé cơ bản cho các đặt vé từ 2-3 khách, giảm 30% giá vé cơ bản cho các đặt vé từ 4 khách trở lên.

Ưu đãi áp dụng cho các hành trình bay nội địa và quốc tế cùng Bamboo Airways trong giai đoạn từ 13/4 cho đến hết năm nay. Không những vậy, tất cả du khách mua vé bay và thanh toán tại hội chợ còn được tặng thêm lượt quay vòng quay may mắn để có cơ hội nhận thêm các quà tặng hấp dẫn.

Năm nay, Hội chợ VITM lấy chủ đề “Phát triển điểm đến xanh - Nâng tầm du lịch Việt Nam”, nhằm tập trung phát triển các điểm đến của du lịch Việt Nam đạt danh hiệu “Du lịch xanh”, góp phần nâng cao thương hiệu của du lịch Việt Nam về đảm bảo môi trường, an ninh, an toàn và hấp dẫn cho du khách.

Hưởng ứng thông điệp ý nghĩa đó, Bamboo Airways đem đến gian hàng với chủ đề “Coolcation - Cool Destination: Kỳ nghỉ hạ nhiệt”. “Coolcation” là sự kết hợp giữa “cool” (mát mẻ, thú vị) và “vacation” (kỳ nghỉ), thể hiện xu hướng du lịch hướng tới những điểm đến trong lành, tươi mới, giúp du khách hạ nhiệt cả về thể chất lẫn tinh thần giữa nhịp sống hối hả và thời tiết oi nóng. Với chủ đề này, Bamboo Airways đã tích cực giới thiệu các hành trình du lịch hấp dẫn tới những điểm đến xanh như Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hội An, Đà Lạt, Phú Quốc…

Thảo luận
Thêm Thảo luận ...