Thành viên tích cực
Đắc An
Đắc An

Đắc An

Routine kỷ niệm hành trình 12 năm dành cho những tâm hồn luôn trẻ

Routine - thương hiệu thời trang được yêu thích tại Việt Nam - gửi gắm thông điệp “Young at Heart” đầy cảm hứng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi.

Với thông điệp “Tuổi trẻ không đo bằng số năm, mà bằng ngọn lửa đam mê, sự tự tin và tinh thần sống hết mình trong mỗi người”, Routine đánh dấu cột mốc ý nghĩa không chỉ bằng chiến dịch truyền thông sáng tạo, được các KOL, KOC hưởng ứng mạnh mẽ, mà còn kết hợp loạt chương trình khuyến mãi sinh nhật đặc biệt.

“Young at Heart” - một chạm đến mọi tâm hồn trẻ trung

Thương hiệu Routine kỷ niệm 12 năm thành lập bằng chiến dịch đầy cảm hứng mang tên “For everyone who is Young at Heart”. Với thông điệp này, thương hiệu đã chạm đến mọi tâm hồn trẻ trung: Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, phong cách ra sao, thời trang luôn là cầu nối giữa con người và nội tâm sâu lắng, là cách để mỗi người thể hiện tiếng nói riêng, bản sắc thật một cách tự nhiên nhất.

Tràn đầy sức sống, tự tin, thấu hiểu bản thân, những người “Young at Heart” không ngại chấp nhận thử thách hay đối diện thất bại từng trải qua, bởi chính điều đó khiến họ mạnh mẽ, bản lĩnh, biết tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc hành trình và luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết.

“Young at Heart” là những người không ngừng chinh phục giới hạn, theo đuổi đam mê và ước mơ bằng tất cả sự nhiệt huyết. Với họ, tinh thần trẻ trung không đến từ ngoại hình, mà từ trái tim dám thử, dám mơ lớn, dám khác biệt.

Vượt qua bao thăng trầm, những trái tim trẻ trung cũng học được cách yêu thương bản thân và lan tỏa tình cảm đó đến mọi người. Không chỉ sống cho riêng mình, họ còn luôn có những người bạn đồng hành cùng sẻ chia, bước đi nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa trên hành trình cuộc sống.

Đi cùng thông điệp ý nghĩa trên, thương hiệu còn khéo léo lồng ghép trò chơi “Đoán tuổi tâm hồn” vừa dễ dàng tham gia, vừa tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Với những câu hỏi thú vị, câu trả lời độc đáo, đánh đúng tâm lý người dùng, Routine đã thành công trong việc khởi động chiến dịch sinh nhật một cách tự nhiên và hấp dẫn.

1.jpg

Cùng Routine “check” độ tuổi tâm hồn của bạn.

KOL, KOC hưởng ứng thử thách “Độ tuổi tâm hồn”

Ngay trong giai đoạn pre-birthday (từ 1/6 đến 5/6), chiến dịch sinh nhật 12 tuổi của Routine đã tạo độ lan tỏa trên mạng xã hội nhờ sự tham gia nhiệt tình từ các KOL, KOC và khách hàng. Những gương mặt như Võ Tấn Phát, Việt Anh, gia đình Xoài, Châu Bí Ngô, Justin Lê… cùng nhiều nhà sáng tạo nội dung khác đã mang đến các video viral, hài hước xoay quanh chủ đề “Trẻ trung không nằm ở độ tuổi thực, mà là độ tuổi tâm hồn”.

2.1.png
2.2.png

Các KOL, KOC hưởng ứng thông điệp của Routine.

Với đa dạng cộng đồng từ gia đình, runner đến sinh viên, giới trẻ đã cùng Routine lan tỏa thông điệp “Young at Heart” một cách gần gũi, dễ chạm. Những nội dung vui nhộn, dễ viral, bắt trend nhanh chóng biến thử thách “Độ tuổi tâm hồn” thành hoạt động được đông đảo người theo dõi hưởng ứng, chia sẻ, bàn luận.

Routine không chỉ khẳng định sức hút của thương hiệu thời trang trẻ, mà còn thể hiện khả năng kết nối cộng đồng, trở thành một phần trong câu chuyện của thế hệ trẻ - những người luôn dám sống thật, dám vui, dám khác biệt.

Món quà tri ân gửi tặng khách hàng

“Young at Heart” - sự kiện sinh nhật 12 tuổi của Routine diễn ra trong tháng 6. Hàng loạt chương trình ưu đãi được hé mở mỗi ngày, kết hợp sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng, tạo nên một bầu không khí nhộn nhịp, sôi động từ cửa hàng Routine.

Từ bên ngoài, cửa hàng Routine nổi bật với poster rực rỡ chuẩn không khí sinh nhật. Cách bài trí, phân chia khu vực với đầy đủ đồ nữ và đồ nam giúp khách hàng dễ dàng mua sắm, lựa chọn, đúng với thông điệp sản phẩm của thương hiệu: “Easy Buy, Easy Care, Easy Wear” để hướng đến một cuộc sống “Easy Life”.

thumbnail_2.jpg
z6681162217278_2151218963a119002cec11f72943b412_1.jpg
z6681162217095_ed435523de418d8bf5a5bc906f433ecd_1.jpg
6.png

Một số góc mua sắm trong ngày sale sinh nhật của Routine trên cả nước.

Chia sẻ
Thảo luận
Hãy trở thành người đầu tiên thảo luận
Thêm Thảo luận ...

CÔNG TY CỔ PHẦN XFM

Địa chỉ: Khu thương mại dịch vụ tại Tầng 2 (hai), Tháp B2, Khu chung cư phức hợp Lô M2 (Sarimi) - Số 72 đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, TpHCM.

Số giấy phép kinh doanh: 0316262964

Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

Email: info@zcast.vn

Website: www.zcast.vn

Giấy phép thiết lập MXH số 485 /GP-BTTTT. Cấp ngày 31/12/2023

Chịu trách nhiệm chính: Trần Quốc Huy