
Hành trình “Nâng Heineken mừng fan đích thực” đưa người hâm mộ bóng đá Việt Nam trải qua mọi cung bậc cảm xúc trước khi kết lại bằng trận chung kết UEFA Champions League lịch sử.
Đầu tháng 4, bầu không khí bóng đá tại Việt Nam nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của huyền thoại Bastian Schweinsteiger. Là trạm dừng chân đầu tiên của UEFA Champions League Trophy Tour 2025, Việt Nam không những chào đón cựu tiền vệ Bayern Munich, mà còn cả sự hiện diện của chiếc cúp vô địch danh giá.
Trong vòng chưa đầy một tuần, các fan đích thực đã có cơ hội cùng thần tượng giao lưu, theo dõi trận tứ kết lượt đi giữa Bayern Munich và Inter Milan, nâng những ly Heineken mát lạnh để cổ vũ tình yêu bóng đá cuồng nhiệt; cũng như tận mắt chứng kiến, chụp hình chiếc cúp vô địch UEFA Champions League - thứ bất cứ đội bóng nào tại châu Âu cũng đều thèm khát.
Trophy Tour 2025 tại Việt Nam đã truyền cảm hứng cho hàng nghìn cổ động viên đăng tải những khoảnh khắc, câu chuyện, kỷ niệm đáng nhớ cùng trái bóng tròn và Heineken - thương hiệu gắn liền với UEFA Champions League. Đây cũng là cơ hội để họ ghi danh vào đội hình 29 fan đích thực giành vé xem chung kết tại Munich.
Hòa vào bầu không khí cuồng nhiệt của hơn 70.000 cổ động viên trên sân Allianz Arena, những fan đích thực may mắn cùng các nghệ sĩ, người nổi tiếng đã có trải nghiệm không thể nào quên, khi chứng kiến PSG vượt qua Inter Milan để lần đầu đăng quang ngôi vương với chiến thắng cách biệt lớn nhất lịch sử chung kết UEFA Champions League.
Tại Việt Nam, Heineken liên tục thắp lửa đam mê cho người hâm mộ với loạt trải nghiệm “có 1-0-2”. “Quảng trường fan đích thực” được dựng lên ở Công viên bờ sông Sài Gòn (Thủ Đức, TP.HCM) mở ra chuỗi ngày đắm chìm trong những bữa tiệc ánh sáng, âm nhạc sôi động với sự xuất hiện của JustaTee, Trúc Nhân, Trang Pháp và các DJ, MC Hype.
Trong khi đó, “Siêu lounge kết nối” sang trọng, tinh tế đã mang đến một không gian truyền cảm hứng cho các fan đích thực, dù hâm mộ bất kỳ đội bóng nào, cũng thoải mái xích lại gần nhau bên những lon Heineken mát lạnh, cùng nâng ly vì đam mê cháy bỏng.
Cũng tại đây, người hâm mộ còn có cơ hội chiêm ngưỡng 31 chiếc áo đấu của những nhà vô địch UEFA Champions League trong hơn 3 thập kỷ qua. Các “di sản sống” này được Heineken sưu tầm từ những fan đích thực trên mọi miền Tổ quốc, quy tụ và trưng bày tại “Đại sảnh đam mê” - nơi lưu trữ ký ức vượt thời gian, bảo chứng cho tình yêu bóng đá của fan Việt.
Không phải ai cũng có điều kiện để hiện thực hóa ước mơ xem trực tiếp trận chung kết UEFA Champions League. Thấu hiểu tâm tư của các fan đích thực, Heineken đã tái hiện bầu không khí trên sân vận động qua “Khán đài cuồng nhiệt” với màn LED vô cực để người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa PSG và Inter Milan.
Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng đưa người hâm mộ lên một chuyến “tàu lượn cảm xúc”, từ hồi hộp, hào hứng qua từng đường chuyền, cú sút đến vỡ òa trong niềm vui chiến thắng và rơi nước mắt trước nỗi buồn thất bại. Song, bất luận kết quả, các fan đều thừa nhận xem chung kết tại “Khán đài cuồng nhiệt” bên cạnh những chiến hữu có chung đam mê là trải nghiệm đặc biệt trong đời.
Hành trình “Nâng Heineken mừng fan đích thực” kết thúc, nhưng 2 tháng với nhiều dấu ấn, trải nghiệm đã để lại trong lòng người hâm mộ những kỷ niệm khó quên. Cùng nhau, tất cả không chỉ viết nên một chặng đường đáng nhớ, mà còn không ngừng lan tỏa tình yêu bóng đá mãnh liệt.